Concept thiết kế thương hiệu

Thương hiệu Growus được thành lập dựa trên nền tảng các loại thuốc đặc trị được kê đơn, Sử dụng các thông tin cốt lõi có trong sản phẩm làm tài liệu tham khảo khi thiết kế, Nhằm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho vấn đề da đầu đang gặp phải.

#1 Sự tin tưởng

Thương hiệu chăm sóc tóc hiệu quả đáng tin cậy

Sản phẩm được thiết kế nhằm hiệu chỉnh lại sự cân bằng cho cơ thể mệt mỏi . dưới tác động của nhiều tác nhân như stress, thói quen xấu hằng ngày, yếu tố Gen và lão hóa, đồng thời cung cấp các giải pháp tương ứng phù hợp với từng vấn đề của mỗi cá nhân.

 

#2Hiệu quả

Hiệu quả đáng kinh ngạc đến từ biển cả mà tôi vãn muốn tiếp tục sử dụng.

Loại bỏ tối đa các thành phần gây hại và kích ứng da , chỉ sử dụng các thành phần cơ bản thiết yếu nhất giúp mang lại sự nhẹ nhàng thoải mái khi sử dụng. Là sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả tại nhà được nghiên cứu dành cho mọi loại tóc và các vấn đề trên cơ thể khác.

#3Thấu hiểu

Lấy nhu cầu của khách hàng làm trọng tâm.

Không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm lấy nhu cầu của khách hàng làm trọng tâm. Luôn cân nhắc đến phản hồi của khách hàng , năm được các nhu cầu thiết yếu của tất cả khách hàng , chúng tôi luôn chú trọng đến tiếng nói khách hàng và dồng thời luôn không ngừng tìm tòi và nghiên cứu các thành phần mới , áp dụng công nghệ mới để đạt được những mục tiêu và kết quả tốt hơn.

 
 

#4Nghiên cứu

Nỗ lực Nghiên cứu

Tiếp tục nỗ lực Phát triển các thành phần, công nghệ mới để phù hợp với đa dạng các loại da đầu và tóc, Và đồng thời Nguyên cứu tìm kiếm các môi trường giúp tối ưu hóa hoạt động của các thành phần chính của sản phẩm.

Tiếp theoThành phần